Nissan nâng cấp 370Z Nismo

Mẫu xe thể thao 2 cửa chiến lược của Nissan là 370Z Nismo đã được chuốt lại thiết kế và nâng cấp trang thiết bị, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác lái hưng phấn hơn

Thay đổi chủ yếu tập trung vào hệ thống treo và cải thiện tính khí động học, còn sức mạnh không đổi, vận là động cơ 6 xy-lanh, 3.7L, công suất 339 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,2 giây.

Hộp số sàn 6 cấp là lựa chọn duy nhất cho xe 370Z Nismo.

Xe 370Z Nismo trông sắc sảo, cá tính hơn nhờ cản trước được kế lại, với hốc hút gió lớn hơn, bổ sung khe hút gió phía trước hốc bánh xe và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Chóa đèn màu đen độc đáo. Ngoài ra, những chi tiết màu đỏ-đen ở cản trước cùng tông màu với cặp gương mới tăng vẻ thể thao cho xe.
 

 

Đuôi xe nổi bật với cản sau thể thao kết hợp với cánh gió gắn liền. Cánh gió này kết hợp với cản trước giúp ghìm trọng tâm xe xuống khi xe chạy ở tốc độ cao.


Phiên bản Nismo được trang bị bộ vành hợp kim 19” màu đen-bạc, trong khi các phiên bản còn lại của xe 370Z dùng vành 18” kiểu dáng mới.






 
Bên trong, nội thất xe 370Z Nismo được trang bị ghế ngồi Recaro mới với độ chắc chắn và thoải mái được cải thiện rõ rệt. Bộ ghế da này được phối màu đỏ-đen kết hợp với da Alcantara đồng bộ với vô-lăng thể thao.

 
Có thể bạn quan tâm