Nissan Qashqai phiên bản đặc biệt đã lộ diện

Vừa "vén màn" phiên bản Qashqai thế hệ mới, hãng xe Nhật bản Nissan đã tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt nóng hổi cho dòng Crossover cỡ nhỏ này.

Ra đời từ năm 2007, Qashqai (còn có tên gọi Dualis) được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là thị trường châu Âu vốn nổi tiếng khó tính và khắt khe. Sau 6 năm, thế hệ thứ hai của Qashqai, bắt đầu từ phiên bản 2014 đã trình diện với những nâng cấp mạnh mẽ về nội - ngoại thất và tính năng vận hành.


 
Chính thức đổ bộ thị trường vào tháng 1 năm sau, dòng Qashqai đời mới tiếp tục “hâm nóng” sự chờ đợi của các fan hâm mộ bằng việc giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Premier Limited Edition. Đây là thành viên cao cấp nhất trong gia đình Qashqai, được sản xuất với số lượng giới hạn 2.007 chiếc - con số kỷ niệm năm đầu tiên Qashqai trình làng. Tuy nhiên chỉ có khách hàng hiện đang sở hữu xe Nissan mới có cơ hội đặt hàng mẫu xe từ nay đến hết ngày 31/12/2013.

Qashqai Premier Limited Edition chỉ ưu ái cho các khách hàng hiện thời của Nissan.

Được phát triển dựa trên bản Tekna - bản “đỉnh” nhất của Qashqai hiện thời, Premier Limited Edition được bổ sung một số chi tiết nội – ngoại thất nhằm toát lên phong cách sang trọng, độc đáo. Như ghế bọc da Alcantara, trần xe và thảm xe sẫm màu, bậc cửa lên xuống mạ crôm. Mỗi chiếc được gắn một biển đánh số thứ tự khác nhau.


 
Dưới nắp ca-pô là động cơ diesel 1.6 dCI cho công suất cực đại 128 mã lực tương tự bản tiêu chuẩn. Động cơ đi cùng với hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

 

Có 4 màu xe cho khách hàng lựa chọn: màu trắng Pearl White, màu đen Night Shade, đen ánh kim Metallic Black và màu đỏ ánh kim Metallic Red.

Giá xe hiện vẫn chưa được công bố nhưng dự đoán sẽ nhỉnh hơn so với giá bán 27.845 bảng Anh (tương đương khoảng 45.000 USD) của bản Qashqai Tekna diesel hiện thời.
 
Có thể bạn quan tâm